หน้าเว็บ

วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Lối chơi Alistar mùa 10, phương thức lên đồ với phương pháp khắc chế đỉnh nhất người chơi đã biết?

Alistar mùa 10 luôn luôn là 1 trong những vị tướng được những người chơi chỉ trong League of Legends sử dụng nhiều bởi các sức mạnh vốn có của bản thân. dẫu thế sẽ giúp Alistar có lẽ chóng vánh tham gia, biểu đạt sức mạnh sẽ là một trong điều vô cùng gian lao. bởi thế phải trang bị trí thức về lối chơi, phương pháp lên đồ cực chất với các cách tương khắc và chế ngự tối cao để giúp đỡ gamer leo rank cùng sớm về đích nhất. Để giúp bạn trang bị các tri thức đó, hãy xem thêm bài viết về cách lên đồ, khắc chế và kìm hãm và lối chơi Alistar mùa 10 lạ mắt nhất cho bản thân.

Phương thức lên đồ Alistar mùa 10

Và lối chơi, thiên về càn lướt và chống chịu là chính nên mọi người có lẽ tham khảo qua những trang bị cho Alistar chuyên đi giúp đỡ ở đường dưới. Hình như, bao hàm trang bị bổ trợ cho Alistar đi ở những vị trí khá mạnh mà mọi người nên tham khảo. Có vô số cách lên đồ cực chất, chúng ta cũng có thể lên đồ theo những phương pháp sau đây: phương pháp lên đồ Alistar Sp giúp, đó là trang bị cho Alistar Supports chuẩn chỉnh nhất gồm: Di vật thượng nhân và Tụ báo Zeke dựa trên Dây chuyền Iron Solar, dây chuyền chuộc tội với Lời thề hiệp sĩ. Hoặc có lẽ lựa chọn cho Alistar: Tim băng hoặc Khiên băng => nếu cần đi đường cùng Xạ thủ mạnh, hoặc kẻ thù có con số STVL lớn. bạn cũng có thể vận dụng phương thức lên đồ Alistar đầy đủ AP Đứng đầu - mid, không chỉ đc sử dụng tại phần trợ giúp mà Alistar đi đường đối kháng cũng rất bá đạo nhé, với bộ trang bị full AP, chỉ việc 1 full bộ chính xác khống chế địch thủ - Alistar có vẻ tiễn mục đích lên bảng điểm số ngay lập tức. Hãy để full trang bị Alistar AP chuẩn chỉnh và mạnh nhất gồm: Trượng trường sinh và Quỷ thư Morello kết HĐ hồ cat cùng theo với mũ phù thủy Rabadon với Trượng hư vô. Hoặc và Đai sườn lưng Hextech để tăng bản lĩnh dọn dẹp và sắp xếp bộ đội đẩy đường Alistar và dồn full bộ oneshot - bốc hơi.

Khả năng lên đồ Alistar mùa 10 cực chất

Cách chơi Alistar mùa 10 chất cho mình

Khi sử dụng Alistar với mục đích Tank + chống chịu là chính, ngay từ các level đầu thì Alistar Hình như khá mạnh trong giao tranh cũng giống hút sát thương ở giai đoạn đầu Game. chính vì thế, Anh chị em hãy chiến khô máu cùng kẻ thù của chính bản thân mình. Alistar có bộ combo Insec, nên hãy xem xét để thi triển bộ combo đó cho chuẩn chứ đừng bóp bạn bè của bản thân. chỉ trong giao tranh, khi thi đấu theo thiên chống chịu Các bạn hãy càn quét thoải mái vì Alistar cực kì trâu bò.

Bạn có thể bay hiện tầm khi sử dụng kĩ năng, nó rồi sẽ giúp cho bạn dễ định vị tầm năng lực hơn trước khi combo và nên tránh đc tình trạng dậm Q tại chỗ. Khi đã đủ tầm đánh thì hãy cần đến W – Q càng nhanh lẹ càng cao, điều đó rồi sẽ giúp cho bạn không bị tình hình húc văng ra mà vẫn không Q kịp. trong những tình huống quyết định, bạn cũng có thể cần đến Q – Tốc Biến để có khả năng gây bất thần mà gamer không thể đối phó kịp.

Hãy trang bị cách chơi siêu chất với Alistar mùa 10

Mật tịch khắc chế Alistar mùa 10 new

Đừng đứng quá gần trụ địch khi đẩy đường nếu khách hàng không muốn Alistar sử dụng bộ combo Tốc Biến + Bò Húc để hất bạn vào trụ. Trừng phạt sai trái của Alistar mỗi lúc hắn cần đến hụt combo Bò Húc + Nghiền Nát. Trừ khi chúng ta nắm chắc phần thắng, còn không thì đừng nỗ lực băng trụ để giết Alistar bởi chiêu cuối với lượng khống chế khủng khiếp của hắn. Đừng đứng gần bạn bè ở thời đoạn đi đường bởi Alistar có thể cần dùng Bò Húc vào phụ trợ và Nghiền Nát lên Xạ thủ để mở giao tranh. Đây cũng là các điểm yếu, các Điểm hạn chế để khắc chế giỏi Alistar khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh quân bài này khi đi đường.

Kĩ năng tương khắc Alistar mùa 10 đỉnh cao

Bên trên đó là những giới thiệu và thông tin để game thủ và các bạn của LOL có vẻ trang bị cho mình các tài năng về bảng Ngọc hỗ trợ tái tổ vừa lòng cho Alistar mùa 10m cùng một số hình thức lên đồ của Alistar new để game thủ tìm hiểu thêm, cũng như bí kíp tương khắc và chế ngự đỉnh cao lúc thi đấu. Chúc bạn leo rank xếp hạng gank đội hình thắng lợi cùng vị tướng Boss Đầu Bò bên trên chơi trường công lý.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น