หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Tuyệt kỹ chuyên để triệu hồi jockey chỉ trong Minecraft

Nếu như khách hàng là 1 trong những người chuyên chiến Minecraft phiên bản Thấy được thì hẳn là game thủ thường cảm nhận thấy khá bất tiện khi phải tự mình chạy bộ. điều đó thực ra cũng dễ hiểu rõ thôi, phiên bản khám phá thường rồi sẽ cần thiết bản lĩnh xoay sở tốt với đương nhiên bắt buộc cần người chơi có tốc độ thật tối ưu new sinh tồn đc. ở kề bên các mẹo hồi đó chúng mình đã nhảy mí để những chúng ta cũng có thể dễ chịu và thoải mái hơn mà vượt qua hàng ngày sống trong vòng Minecraft thì nay chúng mình sẽ hướng dẫn Anh chị em phương pháp để triệu hồi những jockey.

Về điều đơn giản jockey là hai hoặc nhiều loài mob cưỡi lên nhau. trong vòng thoải mái và tự nhiên thì đương nhiên là các sinh vật khác biệt chỉ trong Minecraft sẽ không còn cưỡi chồng lên nhau như vậy, mặc dù thế nếu khách hàng biết rõ một trong những lệnh đơn giản là dường như khiến chúng biến thành dạng đặc biệt quan trọng này. Hãy thử xem với biết đâu lại là điều bổ ích cho quá trình Tìm ra của mình thì sao!

Gồm có loại jockey nào chỉ trong tự nhiên?

Thực tế thì các jockey cực kì đa dạng và phong phú về chủng loài, rất nhiều loại hình như cưỡi lên nhau để chia thành jockey chỉ trong Minecraft. tuy nhiên khi hóa thân là một trong người đang sống sót ở bản chiến phiêu lưu thì thường bạn sẽ chạm chán một trong các số các jockey sau đây:

● spider jockeys (skeleton cưỡi nhện)

● chicken jockeys (đứa bé tử thi cưỡi gà)

● skeletons trap (skeletons cưỡi skeletons)

● ravager rider (các loài mob hoang dã khác cưỡi ravager)
Có nhiều loài jockey chắc là xuất hiện chỉ trong tự nhiên
Có nhiều loài jockey chắc là xuất hiện chỉ trong tự nhiên
Ngoài ra nếu bạn đã có Kinh nghiệm nhiều ngày sống chỉ trong Minecraft với dịch rời đủ độ xa phải nhớ thì thậm chí các jockey mà bạn gặp mặt còn đa dạng không chỉ có thế. cụ thể như đứa nhỏ nhắn cương thi hoặc lũ husk thì chúng chắc là cưỡi đủ loài mob khác ngoài chơi kém. mặc dù vậy thông thường ưu tiên thứ nhất của bầy này được xem là loài chơi kém và chúng sẽ bắt đầu công kích theo thứ tự ưu ái là người, dân làng rồi đến thương nhân.
Nhiều người chơi có thịnh hành thử Trải Nghiệm việc triệu hồi xác sống cưỡi chơi xấu
Nhiều người chơi có thịnh hành thử Trải Nghiệm việc triệu hồi xác sống cưỡi chơi xấu
Nhất là loại nhện hoang dã càng nên cảnh giác, chúng dịch rời cực nhanh chóng khi cưỡi mob cùng còn có khả năng khiến game thủ tổn thương nhé. mặc dù vậy tỉ lệ game thủ triệu hồi đc nhện cưỡi mob từ hang nhện thường khá thấp. tùy thuộc độ gian khổ của mode chiến mà bạn lựa chọn thì tỉ lệ ra bầy nhện này rồi sẽ biến đổi.

Chuyện gì sẽ xảy ra khi có jockey xuất hiện?

Game thủ cứ hiểu rõ dễ chơi là các jockey sẽ luôn luôn dịch rời thống nhất và nhau. Theo quy luật chung thì vật cưỡi sẽ kiểm soát và điều hành luôn cả vật mà nó đang cưỡi. Ví như cương thi sẽ đuổi theo game thủ nhưng skeleton khi đã cưỡi đc tử thi thì loài jockey này sẽ đuổi theo dân làng thay vì người chơi. như vậy là các bạn sẽ dọn luôn được đám dân làng mà phiên bản thân vẫn đc bình an.

Trong một số tình huống thì jockey sẽ dịch rời nhanh chóng hơn tốc độ của những mob tạo nên nó. nhất là khi chúng ta ảnh hưởng vào khiến cho chúng nhận định người chơi là địch thủ. Ví như tình huống chó sói cưỡi bò mà người chơi đấm sói thì jockey rồi sẽ phi về phía người chơi gây sát thương. Tệ hại không chỉ có vậy là nó sẽ làm cả bạn bè cũng đuổi theo game thủ.

Danh sách các lệnh triệu hồi

Lưu ý là và các phiên bản khác biệt của Minecraft thì lệnh có thể sẽ đổi khác. chính vì như thế hãy test bản Minecraft rồi hãy dùng các lệnh do chúng mình cung cấp nhé. Chúng mình rồi sẽ liệt kê ra các loài jockey chúng ta cũng có thể triệu hồi đi kèm với lệnh tương thích.

Và bản Java

Có ba loại jockey mà chúng ta có thể dùng lệnh để triệu hồi chỉ trong bạn dạng này, balo gồm:

● Spider Jockey: Passengers:[id:skeleton,Handitems:[id:bow,Count:1b]]
Triệu hồi jockey nhện cũng là một Trải Nghiệm tương đối giỏi ho đấy
Triệu hồi jockey nhện cũng là một Trải Nghiệm tương đối giỏi ho đấy
● Chicken Jockey: Passengers:[id:zombie,IsBaby:1]

● Skeleton Trap: SkeletonTrap:1

Và bản Bedrock

Ở bạn dạng này thì jockey đc triệu hồi rồi sẽ được chia khiêm tốn thành nhiều lệnh hơn đồng nghĩa với việc bạn cần phải chuẩn hơn khi nhập lệnh.

Nếu bạn muốn triệu hồi Skeleton Trap thì dùng lệnh: skeleton_horse ~ ~ ~ minecraft:set_trap.

Nếu bạn muốn triệu hồi Ravager Rider thì rồi sẽ có nhiều loài khác biệt để lựa chọn:

● Evoker cưỡi ravager: /summon ravager ~ ~ ~ minecraft:spawn_for_raid_with_evoker_rider

● Pillager cưỡi ravager: /summon ravager ~ ~ ~ minecraft:spawn_with_pillager_rider

● Vindicator cưỡi ravager: /summon ravager ~ ~ ~ minecraft:spawn_with_vindicator_rider

● Pillager cưỡi ravager (lưu ý là pillager rồi sẽ rơi vật phẩm đặc trưng khi chết): /summon ravager ~ ~ ~ minecraft:spawn_for_raid_with_pillager_rider

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น