หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Đồng minh Huyền Thoại: Học cách khắc chế và kìm hãm Dr.Mundo - boss khủng hình người mùa 9

Trong số những vị tướng Game LOL, rất nhiều vị tướng được thiết kế theo phong cách vô cùng xinh tươi, dễ nhìn, chinh phục bạn từ cái nhìn thứ nhất. bọn họ có lẽ khỏe khoắn, cơ bắp, tuyệt sexy nóng bỏng, quyến rũ. dù vậy cũng có khá nhiều vị tướng được thiết kế theo phong cách như để...dọa người.

Dr Mundo chính là một vị tướng như thế. Gã điên như boss khủng hình người này khiến hầu như cần phải lắc đầu khi nhận thấy với bền vững không được thiết kế theo phong cách để chinh phục những game thủ đặt nặng tính thẩm mỹ và làm đẹp.

Game thủ có phải là tín đồ của Dr Mundo? liên tiếp chọn lựa vị tướng này trong mỗi trận đánh? Nếu vậy thì hãy đào bới ngay nội dung bài viết tiếp sau đây. bọn tôi rồi sẽ bày bán cho bản thân lối chơi Mundo tương xứng nhất cho mùa 9 Game LOL.
Dr Mundo - nỗi khiếp sợ của cư dân thành Zaun
Dr Mundo - nỗi khiếp sợ của cư dân thành Zaun
Thần thoại cổ xưa về Dr Mundo

Xuất thân từ thành Zaun, có nhiều giai thoại khác biệt về xuất thân của cái tên lập dị này. Có chỗ nói Mundo là trẻ mồ côi, lang thang từ nhỏ nhắn tại khu chợ Piltover. Có chỗ lại nói Mundo sống cùng bầy chuột trong cống ngầm, dẫn tới mùi hôi thối...trứ danh của hắn.

Mặc dù, riêng việc hắn lên 3 tuổi đã buộc phải vào Viện Tâm Thần Zaun là điều mà ai ai cũng cam đoan. Cũng từ môi trường xung quanh khắc nghiệt trên mà một kẻ "dị biệt" như Mundo trở thành đối tượng của các nghiên cứu, giải phẫu kinh rợn. Để rồi về sau khi ra đời, chính hắn tự đi tấn công người khác, biến chúng ta thành những mẫu vật cho những ca giải phẫu của riêng mình.

Các trợ giúp của tướng Mundo

Mundo có 2 nhánh giúp, gồm:

Chính xác, cùng các bổ trợ:

- bước chân thần tốc: giúp Mundo công kích và dịch rời cộng dồn điểm.
- Đắc Thắng: trợ giúp Mundo hồi lại máu cùng đc cộng thêm vàng mỗi lúc đánh hạ đối phương.
- Huyền thoại: Kháng hiệu ứng: suport Mundo tăng vĩnh viễn khả năng Kháng cảm giác khi tiêu diệt kẻ địch.
- Chốt chặn cuối cùng: phụ trợ tăng lên sát thương lên tướng kẻ địch khi Mundo ở trong tình hình nguy cấp.

Cảm hứng, bổ trợ tăng 18% tốc độ ra đòn, với những bổ trợ:

- bước đi màu nhiệm: bổ trợ Mundo tăng mạnh tốc độ dịch chuyển.
- vận tốc tiếp cận: trợ giúp Mundo di chuyển về phía bạn hữu cùng speed cao hơn.

Những mảnh ngọc:

- Tấn Công: hỗ trợ tăng 9% tốc độ đánh
- Linh hoạt: hỗ trợ cộng thêm vào cho Mundo 15 sức khỏe thích ứng.
- ngăn cản thủ: giúp đỡ cộng thêm 5 giáp cho Mundo.
Mundo cài đặt khả năng dọn rừng rất mạnh, nhất là từ giai đoạn giữa màn trở đi
Mundo cài đặt khả năng dọn rừng rất mạnh, nhất là từ giai đoạn giữa màn trở đi
Hướng dẫn cách lên đồ cho tướng Mundo

Khởi đầu cuộc chơi, người chơi nên trang bị ngay cho Mundo Bùa Thợ Săn. đấy là sản phẩm hỗ trợ Mundo hồi lại máu mỗi lần đè bẹp đc Boss rừng. tiếp theo là trang bị Thuốc Tái cần dùng, trợ giúp Mundo có 2 lần hồi máu trong vòng Quanh Vùng rừng. sau đó sản phẩm này chắc là được hồi lại khi Mundo trở lại bệ đá cổ. rút cục là phụ kiện Mắt Vật Tổ, phụ trợ Mundo mở rộng tầm nhìn.

Ở lần về trước tiên, Mundo rất cần phải trang bị Tàn Tích Của Bami, suport vị tướng này dọn rừng và tốc độ chóng vánh hơn và tăng máu với lượng đáng kể. Bên cạnh đó trang bị Hồng Ngọc cũng nên đc cần đến, hỗ trợ Mundo tăng thêm máu. chung cuộc là Mắt kiểm soát và điều hành, giúp đỡ Mundo nắm được cùng kiểm soát tình trạng trận chiến.

Về trang bị trấn cần phải cho Mundo, khả năng hồi phục là điều đầu tiên bạn phải nghĩ tới. Để đáp ứng cho mục tiêu này, Giáp Tâm Linh là rất hữu hiệu. Nó giúp đỡ Mundo tăng tới 30% bản lĩnh hồi phục. Ngoài ra còn là Giáp Máu Warmog, phụ trợ ngày càng tăng máu và bản lĩnh tự bình phục cho Mundo.
Tuy to xác nhưng Mundo lại không khỏe mạnh ở đầu trận chiến
Tuy to xác nhưng Mundo lại không khỏe mạnh ở đầu trận chiến
Tổng quan ưu/nhược điểm của Mundo

Mundo là một vị tướng rất "trâu bò", lại cài đặt bản lĩnh sát thương tương đối mạnh. chính vì như thế Mundo đặc trưng phát huy được sức mạnh khi tuyên chiến đối đầu với đối thủ có đội hình thiên hướng về sát thương phép thuật.

Dù, Mundo lại có tốc độ dịch chuyển chậm với trở thành nhát thế mỗi khi tuyên chiến và cạnh tranh và các vị tướng khắc tinh và tanker. Dường như vị tướng này còn khá yếu ớt ở giai đoạn đầu màn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น